Junagadh Municipality Recruitment 2024:Junagadh Municipal Corporation (JMC) has sent out an announcement for the posts of Junior Clerk, Senior Clerk, and other posts। Notification has stated that JMC will recruit a total of 44 posts। On March 12, 2024, the notification regarding the recruitment was sent out। Candidates who are interested and qualified can apply online for JMC Class-3 Recruitment 2024 on @junagadhmunicipal.org by 03.04.2024।Following are the essential details regarding this JMC notification, so that you can read it and apply
Junagadh Municipal Corporation Recruitment 2024
Organization Name Junagadh Municipal Corporation (JMC)
Post Name Office Superintendent, Asst.Legal Officer and Labor Officer, Sanitation Superintendent, Sub Accountant (Treasurer), Chemist, Sr. Clerk, Junior Clerk
Vacancy44
Apply Mode Online
Last Date03/04/2024
Educational Qualification
Check advertisement for educational qualification.
Age Limit
Refer notification for age limit & relaxation.
Vacancy Details
Post NameVacancy
Office Superintendent 03
Asst.Legal Officer and Labor Officer02
Sanitation Superintendent 02
Sub Accountant (Treasurer)04
Chemist 02
Sr. Clerk 09
Junior Clerk 22
Total 44
Selectivity Process
Written Test/Document Verification and Final merit list may determine selection।
Apply कैसे करें
Candidates are recommended to fill out the online form।@ junagadhmunicipal.org पर आवेदन करें।Find and click on appropriate notification।
Read the notification carefully।
Fill the application form with accurate information।
Income Certificate Gujarat - આવકના દાખલા માટે ઓનલાઇન અને ઓફલાઈન અરજી કેવી રીતે કરવી
આવકનું પ્રમાણપત્ર ઓનલાઈન કેવી રીતે મેળવવું?, આવકનું પ્રમાણપત્ર ઓનલાઈન મેળવો, આવકનું પ્રમાણપત્ર શું છે?, આવકના પ્રમાણપત્ર માટે કયા દસ્તાવેજોની જરૂર છે, આવકના પ્રમાણપત્રો ઓનલાઈન, Avak no Dakhlo, આવકનું પ્રમાણપત્ર PDF ડાઉનલોડ, આવકનું પ્રમાણપત્ર અરજી ફોર્મ PDF, How to get income certificate online? आय प्रमाण पत्र ऑनलाइन कैसे प्राप्त करें ?
સરકારી યોજનાઓ અને સબસિડી મેળવવા માંગતા લોકો માટે આવકનું પ્રમાણપત્ર આવશ્યક દસ્તાવેજ છે. તે આવકના પુરાવા તરીકે કામ કરે છે અને વિવિધ લાભો માટે પાત્રતા નક્કી કરે છે. ગુજરાત રાજ્ય સરકારે આવકનું પ્રમાણપત્ર મેળવવાને સરળ બનાવવા માટે ઓનલાઈન અરજી પ્રક્રિયા શરૂ કરી છે. આ લેખમાં, અમે તમને ગુજરાતમાં Income Certificate મેળવવા માટેની પ્રક્રિયા, જરૂરી દસ્તાવેજો, PDF ફોર્મેટમાં Income Certificate Application Form અને ઑનલાઇન અરજી કરવાની પ્રક્રિયા વિશે માર્ગદર્શન આપીશું.
આવકનું પ્રમાણપત્ર શું છે?
Income Certificate - જેને આવકની સ્લિપ તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે, તે સરકાર દ્વારા જારી કરાયેલ એક સત્તાવાર દસ્તાવેજ છે જે આપેલ નાણાકીય વર્ષ માટે વ્યક્તિની કુલ આવકની પુષ્ટિ કરે છે. સરકારી નિયમો મુજબ સહાયક દસ્તાવેજો સબમિટ કરતી વખતે તે આવકના સત્તાવાર પુરાવા તરીકે કામ કરે છે. आय प्रमाण पत्र ऑनलाइन कैसे प्राप्त करें ?
આવક પ્રમાણપત્ર માટે જરૂરી દસ્તાવેજો:
સરનામાનો પુરાવો (કોઈપણ ફરજિયાત છે):
રેશન કાર્ડ
વીજળી બિલ
પાણીનું બિલ (ત્રણ મહિના કરતાં જૂનું નહીં)
ગેસ કનેક્શન બિલ
બેંક પાસબુક
પોસ્ટ ઓફિસ એકાઉન્ટ સ્ટેટમેન્ટ/પાસબુક
ગાડી ચલાવવાની પરવાનગી
જાહેર ક્ષેત્રના ઉપક્રમો (પીએસયુ) દ્વારા જારી કરાયેલ સરકારી ફોટો આઈડી કાર્ડ્સ/સેવા ફોટો ઓળખ કાર્ડ
ઓળખ પુરાવો (કોઈપણ ફરજિયાત છે):
ચૂંટણી કાર્ડ
આધાર કાર્ડ
પાન કાર્ડ
પાસપોર્ટ
માન્યતાપ્રાપ્ત શૈક્ષણિક સંસ્થા દ્વારા જારી કરાયેલ ઓળખ કાર્ડ
આવકનો પુરાવો (કોઈપણ ફરજિયાત છે):
એમ્પ્લોયર સર્ટિફિકેટ (જો સરકારી, અર્ધ-સરકારી અથવા કોઈપણ સરકારી ઉપક્રમમાં નોકરી કરતા હોય)
જો પગારદાર (ફોર્મ 16-A અને છેલ્લા ત્રણ વર્ષથી ITR)
જો વ્યવસાયમાં હોય (વ્યવસાયની ITR અને છેલ્લા ત્રણ વર્ષથી વ્યવસાયની બેલેન્સ શીટ)
તલાટી સમક્ષ ઘોષણા (સેવા સંબંધિત)
આવક પ્રમાણપત્ર માટે ઑફલાઇન કેવી રીતે અરજી કરવી | How to Apply Offline for Income Certificate
સ્ટેપ-1: Digital Gujarat Portal ની મુલાકાત લો અને જો તમારા તાલુકા અથવા જિલ્લામાં લાગુ પડતું હોય તો ઓનલાઈન એપોઈન્ટમેન્ટ લો.
સ્ટેપ-2: તમારા વિસ્તારમાં મામલતદારની કચેરી અથવા નાગરિક કલ્યાણ કેન્દ્રમાંથી નિમણૂકની રસીદ અને આવકનું ઘોષણાપત્ર મફતમાં મેળવો.
સ્ટેપ-3: ફોર્મ ભરો અને નિયત ફી ચૂકવો રૂ. 3 ફ્રન્ટ પેજ પર ટિકિટ લગાવીને. ફોર્મ સાથે તમામ જરૂરી દસ્તાવેજો જોડો.
સ્ટેપ-4: તમારા વિસ્તારમાં મામલતદારની ઓફિસ અથવા નાગરિક કલ્યાણ કેન્દ્ર પર જાઓ અને દસ્તાવેજોની ચકાસણી કરાવો, કોઈપણ પ્રશ્નોના જવાબ આપો અને તલાટી કમ મંત્રી પાસેથી જરૂરી સહીઓ મેળવો.
સ્ટેપ-5: આવક પ્રમાણપત્ર માટે ફોટો લેવાના નિયુક્ત સ્થાન પર આગળ વધો.
સ્ટેપ-6: તમારો ફોટો લો, જરૂરી ફી ચૂકવો અને રસીદ મેળવો.
સ્ટેપ-7: આવકનું પ્રમાણપત્ર એકત્રિત કરવા માટેની રસીદ પર દર્શાવેલ તારીખ તપાસો અને તે તારીખે તેને એકત્રિત કરો.
આવક પ્રમાણપત્ર માટે ઓનલાઈન કેવી રીતે અરજી કરવી | How to Apply Online for Income Certificate
Gujarat Income Certificate માટે ઑનલાઇન અરજી કરવા માટે, આ સ્ટેપ બાય સ્ટેપ સૂચનોને અનુસરો:
સ્ટેપ-8: આપેલી સૂચનાઓ અને માર્ગદર્શિકા કાળજીપૂર્વક વાંચો, અને પછી "Continue to Service" પર ક્લિક કરો.
સ્ટેપ-9: તમારી વિનંતી ID અને એપ્લિકેશન નંબર જનરેટ થશે. ભવિષ્યના સંદર્ભ માટે તેમની નોંધ બનાવો, પછી "Next" પર ક્લિક કરો.
સ્ટેપ-10: અરજદારની વિગતો ભરો અને "આગલું" ક્લિક કરો.
સ્ટેપ-11: જરૂરી વ્યવસાય વિગતો અને આવકની વિગતો પ્રદાન કરો અને પછી "આગલું" ક્લિક કરો.
સ્ટેપ-12: જરૂરી દસ્તાવેજો અપલોડ કરો.
સ્ટેપ-13: તમારી અરજી સફળતાપૂર્વક સબમિટ કર્યા પછી, તમે અરજી ફોર્મની પ્રિન્ટઆઉટ લઈ શકો છો. જો લાગુ હોય તો, ઑનલાઇન ચુકવણી કરવા માટે આગળ વધો.
સ્ટેપ-14: તમને તમારી અરજીની સ્થિતિ સંબંધિત તમારા નોંધાયેલા મોબાઇલ નંબર પર એક SMS પ્રાપ્ત થશે.
સ્ટેપ-15: એકવાર એપ્લિકેશન પ્રક્રિયા પૂર્ણ થઈ જાય, તમે "ડાઉનલોડ કરેલ દસ્તાવેજ" વિકલ્પમાંથી પ્રમાણપત્ર ડાઉનલોડ કરવા માટે એપ્લિકેશન નંબરનો ઉપયોગ કરી શકો છો.
ગુજરાત સરકાર દ્વારા પીડીએફ ફોર્મેટમાં આપવામાં આવેલ આવક પ્રમાણપત્ર અરજી ફોર્મ ડાઉનલોડ કરવા માટે નીચેની લિંક પર ક્લિક કરો:
નોંધ - મહેરબાની કરીને નોંધ કરો કે ઉપરોક્ત માહિતી અને પ્રક્રિયા ગુજરાત રાજ્ય સરકાર માટે પ્રદાન કરવામાં આવી છે. અન્ય પ્રદેશો માટે પ્રક્રિયાઓ અલગ અલગ હોઈ શકે છે. સંબંધિત દ્વારા પૂરી પાડવામાં આવેલ માર્ગદર્શિકા અને સૂચનાઓનું પાલન કરવાની ખાતરી કરો
આવક પ્રમાણપત્રનો હેતુ
આવક પ્રમાણપત્રનો ઉપયોગ વિવિધ હેતુઓ માટે થાય છે, જેમાં નીચેનાનો સમાવેશ થાય છે:
શૈક્ષણિક શિષ્યવૃત્તિ: શૈક્ષણિક સંસ્થાઓ દ્વારા ઓફર કરવામાં આવતી વિશેષ શિષ્યવૃત્તિ માટે અરજી કરવા માટે આવકનો પુરાવો જરૂરી છે.
આરક્ષણ લાભો: પછાત વર્ગો તેમના આવક પ્રમાણપત્રના આધારે કોલેજો અને યુનિવર્સિટીઓમાં વિશેષ આરક્ષણ માટે પાત્ર છે.
સરકારી યોજનાઓ અને લોન: આવકનું પ્રમાણપત્ર બેંકો અને અન્ય સંસ્થાઓ પાસેથી લોન અને સરકારી યોજનાઓ મેળવવામાં નિર્ણાયક ભૂમિકા ભજવે છે.
સામાજિક કલ્યાણ કાર્યક્રમો: આવક આધારિત સહાયતા કાર્યક્રમો જેમ કે વૃદ્ધાવસ્થા પેન્શન, વિધવા પેન્શન, કુંવરબાઈ નુ મામેરુ યોજના, આયુષ્માન ભારત કાર્ડ, પ્રધાન મંત્રી આવાસ યોજના, ઉજ્જવલા યોજના અને કૃષિ કાર્યકર પેન્શન માટે આવકનો દાખલો સબમિટ કરવો જરૂરી છે.
હેલ્પલાઈન નંબર
આવકના પ્રમાણપત્રને લગતી કોઈપણ મદદ અથવા પ્રશ્નો માટે, તમે ડિજિટલ ગુજરાત પોર્ટલ પર આપેલા હેલ્પલાઈન નંબર પર સંપર્ક કરી શકો છો: 18002335500.
નિષ્કર્ષ - આ લેખ Income Certificate (આવકનો દાખલો) મેળવવા માટેની પ્રક્રિયા વિશે મહત્વપૂર્ણ માહિતી પ્રદાન કરે છે. જો તમને કોઈ સમસ્યા આવે, તો કૃપા કરીને ટિપ્પણી કરવા માટે નિઃસંકોચ અથવા સહાય માટે અમારો સંપર્ક કરો.
Gujarat New Voter List 2024; Few days are left for the announcement of Lok Sabha elections, it is likely that the Lok Sabha elections will be announced from March 14 to March 15, when the latest updated voter list for the upcoming Lok Sabha elections has been announced.
People whose names are in this voter list can vote for the upcoming Lok Sabha elections. A total of 96.8 crore voters are registered in the newly declared electoral roll.
Gujarat New Voter List 2024
The Election Commission has released the Special Summary Revision 2024 Report related to voters of all 28 states and 8 Union Territories. Announcing the new voter list, the Election Commission said that 2 crore new voters in the age group of 18 to 29 years have been added to the voter list.
The number of registered voters has increased by 6% compared to the 2019 Lok Sabha elections.
Gujarat New Voter List 2024
The number of registered voters increased from 89.6 crore during the 2019 Lok Sabha elections to 96.8 crore in 2024.
The number of registered male voters increased from 46.5 crore in the 2019 Lok Sabha elections to 49.7 crore in 2024.
The number of registered women voters increased from 43.1 crore during the 2019 Lok Sabha elections to 47.1 crore in 2024.
In the 2019 Lok Sabha elections, the registered 18-19 year old voters were 1.5 crore, and in 2024, the 18-19 year old voters have increased to 1.85 crore.
In this way Download Gujarat New Voter List 2024
To check whether your name is registered in the new voter list, you can check as follows.
Full time B.E.(Electrical)/ B.Tech. (Electrical) in regular mode from recognized University duly approved by UGC/AICTE with minimum 55% in 7th & 8th Semester/ Final year without ATKT.
Age Limit
For Unreserved Category : 35 years and
For Reserved Category (Inclusive EWS): 40 years on the date of a dvertisement. (12/03/2024).
DGVCL Recruitment Apply Online
Candidates are required to submit ONLINE Application only,compulsorily through www.dgvcl.com.The candidates shall have to generate Registration ID online by filling-up the online Application Form.The candidates should retain the printout of Registration Form and the same shall be required at all stages during recruitment process.
Application Fees
Gen/OBC/EWS: Rs.500/-
SC/ST/PWD: Rs.250/-
DGVCL Junior Engineer Recruitment Selection Process